Nhận định trận đấu giữa Ai Cập Vs Uruguay sẽ diễn ra trên sân vận động Yekaterinburg lúc 19:00 ngày 15/6/2018 theo giờ Việt Nam. Trận đấu World Cup đầu tiên của Ai Cập trong 28 năm qua là chạm mặt Uruguay tại Yekaterinburg trong trận đấu thứ hai ở bảng A. Uruguay chưa bao giờ thua trận đấu nào với các đội đến từ Châu Phi tại World Cup, họ có 1 trận thắng và 2 trận hòa trong 3 trận trước đó. Đây là trận đấu thứ hai trong bảng A.

Nhân định trận đấu giữa Ai Cập Vs Uruguay sẽ diễn ra trên sân vận động Yekaterinburg lúc 19:00 ngày 15/6/2018 theo giờ Việt Nam. Trận đấu World Cup đầu tiên của Ai Cập trong 28 năm qua là chạm mặt Uruguay tại Yekaterinburg trong trận đấu thứ hai ở bảng A. Uruguay chưa bao giờ thua trận đấu nào với các đội đến từ Châu Phi tại World Cup, họ có 1 trận thắng và 2 trận hòa trong 3 trận trước đó. Đây là trận đấu thứ hai trong bảng A.

soi-keo-Ai-Cap-Vs-Uruguay-15-6-2018-9

Phong Độ Của Ai Cập

Cầu thủ ngôi sao Mo Salah là một nỗi lo lớn sau khi anh trật khớp vai trong trận chung kết Champions League. Mặc dù anh ấy hy vọng sẽ được tham gia trận đấu, các bác sĩ cho rằng anh ấy cần thêm thời gian để hồi phục và điều này có thể khiến anh ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu mở đầu của Ai Cập. Cùng với Salah, Marwan Mohsen đã chơi như một tiền đạo duy nhất trong trận giao hữu trước giải đấu gần đây nhất của Ai Cập. Ở vị trí khác, thủ môn Essam El Hadary là cầu thủ có số tuổi lớn nhất kì World Cup này nếu anh thi đấu.
Với việc thiếu hụt các ngôi sao của mình, Ai Cập sẽ cần các cầu thủ Premier League khác của họ để đối đầu với Uruguay. Tiền vệ của Arsenal, Mohamed Elneny là tiền vệ đáng chú ý nhất. Trong hàng phòng ngự, hậu vệ trung tâm của West Brom, Ahmed Hegazi sẽ được giao nhiệm vụ kèm Edinson Cavani và Luis Suarez.

soi-keo-Ai-Cap-Vs-Uruguay-15-6-2018 (2)

Sau khi đảm bảo chiếc vé tham dự World Cup, Ai Cập đã thất bại trước Bồ Đào Nha vào tháng 3. Mo Salah đã ghi bàn thắng trước khi Cristiano Ronaldo có một cú đúp ở phút bù giờ. Kể từ đó, Ai Cập đã quản lý đội hình của họ sao cho phù hợp khi vắng mặt Salah. Họ đã thua 0-1trước Hy Lạp và trận hòa 1-1 với Kuwait, thêm vào đó là trận hòa 0-0 với Colombia và thất bại 0-3 trước Bỉ.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Ai-Cap-Vs-Uruguay-15-6-2018 (3)

Phong Độ Của Uruguay

Uruguay đã có những trận đấu nhẹ nhàng trong kì World Cup của họ, chỉ chơi một trận giao hữu kể từ khi giành China Cup vào tháng 3, khi họ đánh bại Uzbekistan ở Montevideo trước khi đến Nga. Martin Caceres, người đã bỏ lỡ China Cup vì chấn thương, đã trở lại trong trận đấu đó, trong khi Cristian Rodriguez - người chỉ thay thế một nửa trong trận gặp Uzbekistan - cũng có khả năng tham gia vào đội hình trong trận đấu với Ai Cập.

Edinson Cavani và Luis Suarez là một trong những cặp đôi nổi bật nhất tại World Cup. Cả hai đều ghi bàn cho Uruguay giành chiến thắng tại China Cup, trong khi Cavani là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở vòng loại Nam Mỹ. Anh có 42 bàn thắng quốc tế trong 101 lần ra sân, trong khi Suarez - người cần ghi ba bàn ở Nga để đạt kỷ lục quốc gia cho các bàn thắng World Cup - có 51 bàn từ 98 trận. Đội trưởng của Diego Godin, hậu vệ có kinh nghiệm của Atletico Madrid ghi bàn khi Uruguay gặp Ai Cập lần cuối và trở lại là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình.

soi-keo-Ai-Cap-Vs-Uruguay-15-6-2018 (4)

Uruguay bước chân đến Nga sau ba chiến thắng liên tiếp, đánh bại Cộng hòa Séc 2-0 và xứ Wales 1-0 để giành chiến thắng China Cup trong tháng ba trước khi chiến thắng 3-0 trước Uzbekistan trong trận giao hữu duy nhất trước giải đấu của họ . Edinson Cavani ghi bàn trong cả hai trận thắng tại China Cup, Luis Suarez ghi bàn thắng thứ 50 quốc tế của mình trong chiến thắng trước đội tuyển Séc, tiếp theo đó là 51 với một quả penalty.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Ai-Cap-Vs-Uruguay-15-6-2018 (5)

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Cuộc gặp gỡ trước đây của Ai Cập và Uruguay là một trận giao hữu năm 2006, Uruguay thắng 2-0 với đội trưởng Diego Godin mở tỉ số. Đây sẽ là lần thứ tư Uruguay gặp đối thủ đến từ Châu Phi tại World Cup và họ vẫn chưa bị đánhh bại. Họ để bị dẫn trước 0-3 và gỡ hòa 3-3 với Senegal vào năm 2002 (mặc dù vẫn bị loại khỏi vòng bảng), sau đó đánh bại chủ nhà Nam Phi 3-0 trong năm 2010 trước khi đánh bại Ghana trên chấm phạt đền, sau 1 -1 hòa, trong cùng một giải đấu.

Trận đấu gần đây nhất của Ai Cập là trận hòa 0-0 với Colombia trong một trận giao hữu vào đầu tháng.

Dự Đoán Kết Quả Ai Cập Vs Uruguay

Ai Cập 0 - 2 Uruguay

 

 

4.7 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.