Arsenal và Atletico Madrid gặp nhau tại sân Emirates lúc 02h05' ngày 27/4/2018 theo giờ Việt Nam. Hai gã khổng lồ châu Âu có khả năng để lại trái tim của họ trên sân trong trận đấu bóng đá hôm thứ Năm ở London và, không nghi ngờ gì, sẽ có pháo hoa ở trận lượt đi bán kết Europa League. Huấn luận viên Arsene Wenger sắp sửa kết thúc những ngày huấn luyện của mình và không nghi ngờ gì nữa, Pháo thủ sẽ đưa ra 100% sức mạnh để giúp ông huấn luận viên này ghi dấu ấn trong một sự nghiệp rất thành công tại câu lạc bộ Arsenal. Tuy nhiên, Atletico Madrid được coi là một trong những đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu, có nghĩa là đội bóng của giải Premier League sẽ phải thể hiện mạnh mẽ nhất trong cuộc đụng độ tại sân Emirates nếu họ muốn chiến thắng. Dù sao đi nữa, một cuộc chạm trán dữ dội và sẽ có các thẻ được rút ra là điều mà chúng tôi dự đoán khi hai đội quyết chiến nhau ở trận này.

soi-keo-arsenal-vs-atletico-madrid-27-4-2018

Phong độ của Atletico Madrid

Diego Simeone tiếp tục bỏ lỡ việc để Filipe Luis vào sân vì anh ta còn chấn thương dù rằng anh ta là một thành viên rất quan trọng của đội bóng này. Trong khi đó, tiền đạo Diego Costa, người đang đối phó với một vấn đề chấn thương khác và có thể sẽ bỏ lỡ trong trận đấu này. Ông huấn luận viên Simeone phải thực sự nghiêm túc cùng các họ trò của mình để điều chỉnh chiến thuật hợp lý nhất.

soi-keo-arsenal-vs-atletico-madrid-27-4-2018-2

Trong tuần trước, Atletico đã chơi hai trận, và trong những trận đấu đó họ đã thất bại trong việc ghi được dù chỉ một bàn thắng duy nhất. Đó không phải là điều có thể xảy ra ở London để họ có thể tiến bộ, vì vậy họ sẽ cần Antoine Griezmann bước lên và dẫn dắt họ với những mục tiêu ở đây. Cầu thủ người Pháp đã rất xuất sắc trong suốt mùa giải, và anh đã ghi ba bàn trong Europa League cho đến nay.

Phong độ của Arsenal

Arsene Wenger sẽ tiếp cận trận đấu này khi mà sẽ không có Santi Cazorla hoặc Henrikh Mkhitaryan ở hàng tiền vệ. Khác với do chấn thương của 2 tiền vệ, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sẽ không đủ điều kiện tham gia trận này do quy tắc giải đấu. Tiền vệ Jack Wilshere cũng là một nghi ngờ để chơi trong trận này, nhưng anh có thể trở lại cùng với Mesut Ozil ở giữa để củng cố sức mạnh cho Pháo Thủ.

soi-keo-arsenal-vs-atletico-madrid-27-4-2018-1

Giống như rất nhiều đồng đội của anh ấy, Danny Welbeck đã có một năm trình diễn ở Premier League. Cầu thủ người Anh này đã ghi ba bàn với hai bàn giành cho lưới AC Milan và bàn còn lại giành cho CSKA ở vòng trước.

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Arsenal chưa bao giờ gặp Atletico Madrid trước khi một giải đấu chính thức, nhưng họ đã gặp nhau một lần trong trận giao hữu, hồi tháng Tám năm 2009, lúc đó Pháo thủ thắng 2-1.

soi-keo-arsenal-vs-atletico-madrid-27-4-2018-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-arsenal-vs-atletico-madrid-27-4-2018-4

Dự đoán kết quả Arsenal vs Ateltico Madrid

Arsenal 2 - 1 Atletico Madrid

4.8 sao, trên tổng số 20 lượt đánh giá.