Trận đấu vòng 35 giải Ngoại Hạng Anh mùa 2017 - 2018 giữa 2 đội Arsenal vs Westham United sẽ diễn ra trên sân Emirates lúc 07h30' ngày 23/4/2018 theo giờ Việt Nam. Arsenal và West Ham United gặp nhau tại sân Emirates trong trận derby ở London, dự kiến sẽ là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của chương trình Chủ nhật. The Gunners dự định vượt qua Chelsea ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng, trong khi Hammers đang tuyệt vọng để đảm bảo một sự tồn tại hàng đầu khác. Cả hai bên đều có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu bóng đá vào Chủ nhật và chúng tôi dự đoán rằng các fan sẽ xem một trận đã mắt trên sân Emirates. Nhưng dù sao, thấy rằng West Ham United sẽ phải vật lộn vất vả trên sân này, chúng tôi bị cám dỗ đặt tiền vào quân đội của Arsene Wenger. Arsenal sẽ có một trận đấu ở trận bán kết Champions League với Atletico Madrid, nhưng bất kể cầu thủ nào cũng sẽ được triển khai trong trận đấu đầu tiên chống lại đội quân của David Moyes. Chiến thắng với Arsenal nên là một kết quả tốt nhất.

soi-keo-arsenal-vs-westham-united-23-4-2018

Phong độ của Arsenal

Arsene Wenger chắc chắn sẽ có một trận lớn tại bán kết với Atletico vào thứ năm, và điều đó sẽ nhắc ông huấn luận viên này điều chỉnh một số cầu thủ. Một người sẽ chơi là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Những người bỏ lỡ trận đấu này là các cầu thủ bị chấn thương bao gồm tiền vệ Santi Cazorla và Henrikh Mkhitaryan. Jack Wilshere.

soi-keo-arsenal-vs-westham-united-23-4-2018-1

Các Pháo thủ có thể thiếu một số cầu thủ chất lượng ở giữa sân, nhưng họ đã hầu như không bao giờ thiếu những mũi nhọn hàng đầu ở phía trước. Chắc chắn phải là trường hợp Pierre Pierre Emerick Aubameyang trên sân cho trận này. Cuối tuần qua, ngay cả trong trận thua, anh và Lacazette đã chứng minh rằng họ có thể chơi với nhau khi người đàn ông Gabon kiến thiết cho người Pháp.

Phong độ của Westham United

David Moyes có vài chấn thương sẽ ngăn cản một số cầu thủ trong đội hình ra sân như trung vệ Winston Reid, tiền vệ trung tâm Pedro Obiang, và kẻ tấn công Michail Antonio trong trận đấu này.

soi-keo-arsenal-vs-westham-united-23-4-2018-2

Sau một bàn thắng muộn để cung cấp cho Westham một điểm quan trọng khi đối đầu với Stoke, Carroll sẽ là sự lựa chọn của hầu hết mọi người. Marko Arnautovic cũng là một mũi nhọn khác. Có vẻ như thủ môn Joe Hart thậm chí không thể lên sân bay đến Nga sau một nửa đầu mùa giải khủng khiếp, nhưng gần đây anh ấy trông rất tuyệt và sẽ có thể ngăn cản được nhiều mũi nhọn ghi bàn bên phía Arsenal.

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Arsenal đã vượt qua trận derby London với West Ham trong quá khứ, thắng 59 lần, hòa 34 lần, và thua 28 lần trong 121 lần đối đầu. Khi nói đến giải PL, Arsenal cũng nắm giữ lợi thế với 27 trận thắng, 9 trận hòa và 7 trận thua.

soi-keo-arsenal-vs-westham-united-23-4-2018-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-arsenal-vs-westham-united-23-4-2018-4

Dự đoán kết quả Arsenal vs Westham United

Arsenal 0 - 0 Westham United

 

4.8 sao, trên tổng số 12 lượt đánh giá.