Trận bán kết lượt đi thứ nhất UEFA Champion League 2017 – 2018 giữa Liverpool vs Roma sẽ diễn ra lúc 01h45′ ngày 25/4/2018 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Anfield. Liverpool sẽ là đội có lợi thế sân nhà. Vượt qua những tiên đoán cá cược, Liverpool đã vượt qua Manchester City trong một trận hòa ở vòng tứ kết Champions League. The Reds đã tạo ra những màn trình diễn ly kỳ ở tất cả các giải đấu mùa này và không có gì ngạc nhiên khi họ được xem là đội bóng được yêu thích để vào tới trận chung kết Champions League. Huấn luyện viên Jurgen Klopp có thể tin tưởng vào tất cả các cầu thủ chủ chốt của ông ta trong trận đấu với Roma và chúng tôi dự đoán rằng The Reds sẽ chứng tỏ giá trị của họ trên sân. Mohamed Salah, người đã ghi bàn thắng thứ 31 của mình tại giải đấu trong trận hòa 2-2 với WBA, có thể sẽ cùng đồng đội của mình chứng minh mọi thứ. Roma đã làm tốt để làm bỏ Barcelona ở trận tứ kết, nhưng họ sẽ phải mạnh mẽ hơn rất nhiều ở trận này. Chúng tôi dự đoán The Reds sẽ là người giành được chiến thắng!

soi-keo-liverpool-vs-roma-25-4-2018

Phong độ của Liverpool

Jurgen Klopp không thực sự thấy vui khi những điều chỉnh của anh ta không hoàn toàn có hiệu quả với West Brom vào thứ Bảy. Anh ta đã cho một số cầu thủ quan trọng được nghỉ ngơi, chủ yếu là trong hàng phòng thủ như Roberto Firmino. Trở lại với trận này, Jurgen Klopp cần thiết phải cho ra sân những cầu thủ thực sự mạnh. Tuy nhiên, đã có những cầu thủ như tiền vệ Adam Lallana và Emre Can cùng với trung vệ Joel Matip bị chấn thương.

soi-keo-liverpool-vs-roma-25-4-2018-5

Có thể chỉ có một ngôi sao đáng quan tâm trong đội hình Liverpool, và cầu thủ đó là cựu ngôi sao Roma Mo Salah. Cầu thủ người Ai Cập đã trở thành một ngôi sao ở Ý trong hai hoặc ba mùa giải vừa qua, nhưng anh đã bước lên đẳng cấp thế giới tại Liverpool. Anh đã ghi bàn thắng thứ 31 của anh trong mùa giải vào cuối tuần trước West Brom để khiến anh trở thành một trong bốn cầu thủ đã làm điều đó. Sẽ rất thú vị để xem làm thế nào người Ý cố gắng để đối phó với mối đe dọa của mình.

soi-keo-liverpool-vs-roma-25-4-2018-1

Phong độ của Roma

Eusebio Di Francesco chỉ có một vài vấn đề về chấn thương của các cầu thủ trước chuyến đi khó khăn này đến Anfield. Rick Karsdorp ở cánh phải và tiền đạo Gregoire Defrel là bộ đôi duy nhất phải bỏ lỡ tham gia trận này. Tất cả cầu thủ khác sẽ xuất hiện và bạn có thể mong đợi để xem cách mà Rome đã đánh bật Barcelona có thể tái hiện trong trận đấu này hay không.

soi-keo-liverpool-vs-roma-25-4-2018-6

Roma sẽ có thể theo lối chơi tấn công toe-to-toe với Quỷ Đỏ nếu họ chọn làm như vậy. Để dẫn dắt họ ở tuyến trên có một cựu chiến binh Premier League là Edin Dzeko tham gia trận đấu này ở thể trạng tuyệt vời. Trong trận tứ kết với Barcelona, anh ta ghi bàn ở một lần tấn công và từ một quả phạt đền. Cầu thủ này cũng ghi bàn vào lưới Shakhtar, vì vậy đây sẽ là một người cầu thủ cầu thủ mà Liverpool phải nghĩ cách kèm chặt.

soi-keo-liverpool-vs-roma-25-4-2018-2

Lịch sử đối đầu của 2 đội

soi-keo-liverpool-vs-roma-25-4-2018-3

Liverpool và Roma có rất nhiều gặp nhau trong lịch sử ở giải Châu Âu. Họ đã gặp nhau 4 lần chính thức từ năm 2000, nhưng Liverpool đã đánh bại Roma để giành Cúp châu Âu trong quá khứ. Trong 5 trận đấu, Liverpool có hai trận thắng, hai trận hòa và một trận thua.

soi-keo-liverpool-vs-roma-25-4-2018-7

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-liverpool-vs-roma-25-4-2018-4

Dự đoán kết quả Liverpool vs Roma

Liverpool 2 - 1 Roma

4.3 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.