Trận đấu giữa West Ham United vs Manchester United sẽ diễn ra trên sân vận động London Stadium lúc 01h45' ngày 11/5/2018 theo giờ Việt Nam. Chiến thắng 2-0 trước Leicester City, West Ham United tiếp tục gặp Manchester United tại sân vận động London của họ và đó là trong những gì họ dự kiến. The Hammers đã chứng minh giá trị của họ trong chiến thắng trước Foxes và chiến thắng đó đã giúp họ đảm bảo sự sống còn của mình. Huấn luyện viên David Moyes có thể thở dễ dàng hơn, nhưng anh ta phải cảnh báo các cầu thủ của mình không được tự mãn. Manchester United, mặt khác, nhằm mục đích thoát khỏi thất bại 1-0 trước Brighton và thấy rằng họ nhắm tới vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League, chúng tôi dự đoán Quỷ Đỏ sẽ đá rất xung sức trận đấu bóng đá hôm thứ Sáu. Một cầu thủ đáng lưu ý trong đội chủ nhà sẽ là Marko Arnautovic, và ở hàng hậu vệ West Ham nên có Romelu Lukaku.

soi-keo-west-ham-united-vs-manchester-united-11-5-2018-1

Bảng xếp hạng Premier League cập nhật 10/5/2018

soi-keo-west-ham-united-vs-manchester-united-11-5-2018-2

Phong độ của West Ham United

David Moyes sẽ thiếu cầu thủ chạy cánh Michail Antonio, trung vệ hậu vệ James Collins và Winston Reid, và hậu vệ phải David Byram do bị chấn thương. Chúng ta sẽ thấy người quản lý Scotland cố gắng để đánh bại một trong những câu lạc bộ cũ của mình. Thủ môn Joe Hartđã bị ốm vào cuối tuần, nhưng anh ta dự kiến sẽ hồi phục để chơi ở London.

soi-keo-west-ham-united-vs-manchester-united-11-5-2018

Một trong những cầu thủ đáng chú ý ở Premier League của West Ham là Mark Noble. Tiền vệ này một lần nữa chứng tỏ giá trị của mình vào thứ Bảy cho Hammers bằng cách ghi bàn thứ hai. Anh ấy là loại cầu thủ siêng năng nhưng chưa được đánh giá cao trên quả bóng, vì vậy hãy để anh ấy thể hiện xem mình có phải là nhân tố chính trong kết quả trận này.

West Ham có một chiến thắng, hai trận thua và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 2-0 trước Leicester
  • Thua trên sân nhà 1-4 trước Manchester City
  • Thua 1-4 trước Arsenal
  • Trận hòa 1-1 trước Stoke
  • Hòa 1-1 trước Chelsea

Đội hình ra sân dự kiến của West Ham United: 3-4-3

soi-keo-west-ham-united-vs-manchester-united-11-5-2018-3

Phong độ của Manchester United

Jose Mourinho có một sự lo lắng cho tiền đạo Romelu Lukaku vì chấn thương của anh ta. Tiền đạo người Bỉ có thể trở lại thi đấu để đóng một vai trò trong một trong hai trận đấu kết thúc mùa giải. Việc nghỉ ngơi của cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez cũng có thể còn tiếp tục khi anh ta trông có vẻ như chưa thể hồi phục trong vài tuần qua.

soi-keo-west-ham-united-vs-manchester-united-11-5-2018-4

Với một trận đấu không có ý nghĩa lắm cho Quỷ Đỏ thì việc Lukaku khó có thể bị mạo hiểm khi thi đấu là không cần thiết, mối đe dọa chính phải là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích trong mùa giải này, rất nhiều điều không công bằng, và trước World Cup, anh ấy sẽ tìm cách xây dựng phong độ của mình cho sự kiện lớn này. Anh ấy đã cho thấy anh ấy có thể là cầu thủ dẫn dắt một đội, giờ anh ấy chỉ phải thể hiện một cách nhất quán và làm điều đó cho United.

United có hai trận thua và ba trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-1 trước Brighton
  • Chiến thắng 2-1 trước Arsenal
  • Chiến thắng 2-1 trước Tottenham (FA Cup)
  • Chiến thắng 0-2 trước Bournemouth
  • Thua 0-1 trên sân nhà trước West Brom

Đội hình ra sân dự kiến của Manchester United: 4 - 3 - 3

soi-keo-west-ham-united-vs-manchester-united-11-5-2018-5

Lịch sử đối đầu của 2 đội

West Ham gặp Manchester United lần thứ 118 trong trận đấu này. Cho đến nay, đội Hammers đã bị đội Quỷ Đỏ đánh bại và chỉ giành được 32 trận thắng, thu được 28 trận hòa, và thua 57 cho đội khách. Dưới đây là năm kết quả cuối cùng:

  • Ngày 13 tháng 8 năm 2017: United 4-0 WHU
  • Ngày 2 tháng 1 năm 2017: WHU 0-2 United
  • Ngày 30 tháng 11 năm 2016: United 4-1 WHU (EFL Cup)
  • Ngày 27 tháng 11 năm 2016: United 1-1 WHU
  • Ngày 10 tháng 5 năm 2016: WHU 3-2 United

soi-keo-west-ham-united-vs-manchester-united-11-5-2018-6

Dự đoán kết quả West Ham United vs Manchester United

West Ham United 0 - 2 Manchester United

5 sao, trên tổng số 12 lượt đánh giá.