Trận đấu giữa Áo Vs Brazil sẽ diễn ra trên sân vận động Ernst-Happel-Stadion lúc 21h00' ngày 10/6/2018 theo giờ Việt Nam. Cả hai bên đều không thua bất kỳ trận đấu nào trong năm trận gần nhất của họ. Áo sẽ giống như những người ngoài cuộc trong bảng xếp hạng World Cup vì họ sẽ không thể có mặt ở Nga, nhưng đừng nghĩ vậy mà phạm sai lầm đó. Đội Brazil này sẽ bị đẩy thứ hạng rất mạnh bởi Áo khi mà Áo là một đối thủ nặng kí của họ. Áo đánh bại Đức lần trước. Phía tuyển Áo nên tìm cách để chứng minh mình tại các kỳ thi đấu cho mùa giải tới mặc dù không có mặt trong World Cup 2018 lần này là một thiếu sót đáng chê trách của họ.

soi-keo-ao-vs-brazil-10-6-2018

Phong độ của Áo

Franco Foda đang giữ kỉ lục 5-0-0 khi làm huấn luận viên tuyển Áo. Hầu như ông ta không có một bước đi sai lầm nào cho đến nay. Đội hình ra sân sẽ rất mạnh ở trong trận đấu này giống như trận đấu với tuyển  Đức. Tuy nhiên, thủ thành có thể bị thay đổi. Hậu vệ Andreas Ulmer đã bị chấn thương. Tiền đạo Marcel Sabitzer là một trong những cầu thủ không được chọn trong danh sách đội bóng.

Hậu vệ Martin Hinteregger đã ghi bàn vào lưới Đức để cân bằng tỉ số và đó là một pha tấn công rất tốt. Anh ấy đã có rất nhiều khoảng không để chạy vào sút bóng từ cú đá phạt góc bằng một cú volley từ một góc độ khó khăn nhưng vô cùng hiệu quả. Sự cống hiến của anh ấy và những kĩ năng anh ấy có được hoàn toàn đáng giá cho đội tuyển quốc gia Áo.

soi-keo-ao-vs-brazil-10-6-2018-1

Áo đã giành được chiến thắng trong tất cả năm trận đấu gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 2-1 trước Đức
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Nga
  • Chiến thắng 4-0 vs Luxembourg
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Slovenia
  • Chiến thắng 2-1 trước Uruguay

Đội hình ra sân dự kiến: 

soi-keo-ao-vs-brazil-10-6-2018-2

Phong độ của Brazil

Tite đang giữ kỉ lục 16-3-1 với tư cách là huấn luận viên của Selecao. Có vẻ như ông ta sẽ thử nghiệm một số cầu thủ chơi ở trận này. Có thể có chỗ cho Neymar trong dội hình bắt đầu tùy thuộc vào mức độ thể lực của cầu thủ này.

Neymar đã quay trở lại trong trận đấu được tổ chức tại Anfield khi Brazil chống lại Croatia và anh ta đã ghi một bàn thắng chỉ hơn 20 phút sau khi vào sân. Điều đó tạo động lực cho Brazil để giành chiến thắng sau khi họ đã có những khó khăn trước đó. Người đàn ông của câu lạc bộ PSG không phải là người khởi đầu để đảm bảo cho trận đấu đầu tiên của họ ở Nga nhưng họ sẽ phải đảm bảo thể lực tốt cho anh ta. Vì vậy có thể anh ta sẽ chơi 60 phút trong trận đấu với Áo.

soi-keo-ao-vs-brazil-10-6-2018-4

Brazil có bốn trận thắng và 1 trậb hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Croatia
  • Chiến thắng 1-0 vs Đức
  • Chiến thắng 3-0 vs Nga
  • Trận hòa 0-0 vs Anh
  • Chiến thắng 3-1 vs Nhật Bản

Đội hình ra sân dự kiến:

soi-keo-ao-vs-brazil-10-6-2018-23

Lịch sử đối đầu của 2 đội

soi-keo-ao-vs-brazil-10-6-2018-6Áo đã phải đối mặt với Brazil ba lần trước đó.

soi-keo-ao-vs-brazil-10-6-2018-8

Dự đoán kết quả Áo Vs Brazil

Áo 0 - Brazil

4.5 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.