Trận đấu giữa Senegal Vs Hàn Quốc sẽ diễn ra trên sân vận động DAS.GOLDBERG lúc 20h00' ngày 11/6/2018 theo giờ Việt Nam. Senegal đã thất bại trong việc giành chiến thắng dù chỉ 1 trong bốn trận gần nhất. Họ đã chỉ có 3 trận hòa và 1 trận thua. Hàn Quốc đã không chơi tốt trong cả hai trận giao hữu và trong vòng loại cuối cùng. Điều đó cho thấy rằng họ khó có khả năng cạnh tranh ở Nga, có lẽ họ nên dưỡng quân lại thay vì dồn sức mạnh để đấu với tuyển Senegal lúc này. Tuyển Senega vẫn đang tìm kiếm cách chơi nhất quán nhất cho mình nhưng bên cạnh đó họ vẫn có loại cầu thủ có thể gây rắc rối cho đối phương của họ.

soi-keo-senegal-vs-han-quoc-11-6-2018

Phong Độ Của Senegal

Aliou Cisse có một kỷ lục 16-8-4 với tư cách là huấn luận viên của Senegal. Ông ta có một số việc phải làm để định hình lại phong độ nghèo nàn mà họ đã có gần đây. Có lẽ Sadio Mane và Keita Balde sẽ không nằm trong đội hình, nhưng họ cũng có tiền vệ trung tâm Kalidou Koulibaly trở lại vị trí. Họ vẫn cần phải cải thiện rất nhiều ở các vị trí khác nữa.

Có nhiều cầu thủ tạo nên mối đe dọa cho đối phương ở tuyến trên của đội bóng đá Senegal. Các mối đe dọa dĩ nhiên không không chỉ tập trung ở Mane và Balde. Tiền đạo Diafra Sakho, cựu cầu thủ 28 tuổi của West Ham cũng rất mạnh mẽ. Chân sút ghi bàn Sakho sẽ không phải làm được điều cần làm nếu thiếu sự hỗ trợ xung quanh anh ta. Mặc dù không thực sự xuất sắc nhưng anh ta là kẻ biết nắm lấy thời cơ.

soi-keo-senegal-vs-han-quoc-11-6-2018-1

Senegal có một trận thua, ba trận hòa và một 1 chiến thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 1-2 vs Croatia
  • Trận hòa 0-0 vs Luxembourg
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà với Bosnia
  • Trận hòa 1-1 trước Uzbekistan
  • Giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà vs Nam Phi (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến:

soi-keo-senegal-vs-han-quoc-11-6-2018-2

Phong Độ Của Hàn Quốc

Tae-Yong Shin đang có kỉ lục 5-6-5 khi làm huấn luận viên của Hàn Quốc. Ông ta có một số vấn đề thực sự vì vẫn chưa tìm ra người mà thể tin tưởng cùng chơi với tuyển thủ Son Heung-Min. Hình thức không phải là tất cả mọi thứ trước World Cup, nhưng nếu một đội không có sự tự tin thì đó cũng không phải là một điều tốt. Họ đã thực sự có được một thời gian tốt từ biểu hiện của đội trưởng Son Heung-Min. Người đàn ông Spurs là người duy nhất có năng lực vượt trội trong đội. Họ cũng có những cầu thủ khác chơi khá tốt nhưng Son Heug-Min vẫn là người mang lại hy vọng nhiều nhất cho tuyển Hàn Quốc.

soi-keo-senegal-vs-han-quoc-11-6-2018-3

Hàn Quốc có 1 trận hòa, ba trận thua, và 1 trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 trước Bolivia
  • Thua 1-3 nhà vs Bosnia
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Honduras
  • Thua 2-3 vs Ba Lan
  • Thua 1-2 vs Bắc Ireland

Đội hình ra sân dự kiến:

soi-keo-senegal-vs-han-quoc-11-6-2018-4

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Senegal đã gặp Hàn Quốc hai lần trước đó. Hàn Quốc đã giành chiến thắng trong năm 2009 với tỉ số 2-0 sau khi họ hòa 1-1 vào năm 2006.

soi-keo-senegal-vs-han-quoc-11-6-2018-5
 

Dự Đoán Kết Quả Senagal Vs Hàn Quốc

Senegal 0 - 2 Hàn Quốc

 

4.6 sao, trên tổng số 13 lượt đánh giá.