Trận đấu tranh tấm vé chung kết thăng hạng giữa Aston Villa và Middlesbrough tại Premier League sẽ diễn ra lúc 01h45' ngày 16/5/2018 theo giờ Việt Nam. Với lợi thế sân nhà và lợi thế chiến thắng ở trận lượt đi, Aston Villa chắc chắn sẽ tận dụng tốt những ưu thế rõ rệt này để giành được tấm vế chung kết thăng hạng tại Premier League. Loạt trận play-off để tranh tấm vé thăng hạng Premier League trị giá tới 120 triệu bảng sẽ vô cùng sôi nổi với sự tham gia của 4 câu lạc bộ: Aston Villa, Fullham, Middlesbrough và Derby. Dù chỉ cần một trận hòa là Aston Villa sẽ đến ngay với sân Wembly nhưng có thể mọi chuyện sẽ không phải như vậy. Aston Villa là một trong những đội chủ nhà vô cùng khó chịu ở Championship mùa này. Với 14 trận thắng, 7 trận hòa và 2 trận thua trên sân nhà, Aston Villa là đội bóng thua trên sân nhà ít nhất giải ngoại hạng Anh. Và với 42 bàn thắng trên sân nhà, Aston Villa trở thành câu lạc bộ ghi bàn trên sân nhà nhiều nhất nhì Championship. Trong khi đó, Middlesbrough chỉ thắng được 8 trận trên sân khách trong mùa này, họ là đội bóng thắng ít nhất trên sân khách.

Nhan-dinh-chinh-xac-–-Aston-Villa-vs-Middlesbrough-–-01h45-ngay-16-05-2018-0

Phong độ của Aston Villa

Gabriel Agbonlahor và Neil Taylor đều vắng mặt, nhưng Birkir Bjarnason bước vào trận lượt đi và có thể chơi một phần trong trận đấu này mặc dù có thể là từ băng ghế dự bị. Ahmed Elmohamady đã vào sân trễ ở sân Riverside nhưng phải đủ khỏe để bắt đầu ngay từ đầu trong trận đấu quan trọng này.

soi-keo-aston-villa-vs-middlesbrough-16-5-2018-1

Aston Villa là đội chủ nhà có phong cách thi đấu tương đối đa dạng và cũng là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự đáng gờm.LV Steve Bruce hoàn toàn có thể tin tưởng vào trung vệ lão tướng John Terry. Dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao sau khi rời Chelsea, nhưng kinh nghiệm của trung vệ số 1 nước Anh một thời vẫn cực kỳ có giá trị trong những trận đấu quan trọng như với Middlesbrough đêm nay.

soi-keo-aston-villa-vs-middlesbrough-16-5-2018-2

Phong độ của Middlesbrough

Cựu tiền đạo của Villa, Rudy Gestede, vẫn còn bị gãy mắt cá chân và đã không thi đấu kể từ tháng Hai. Daniel Ayala đã bị thương vào thứ bảy và không có khả năng nổi bật ở trận này với trạng thái tốt nhất được.

soi-keo-aston-villa-vs-middlesbrough-16-5-2018-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hai đội đã gặp nhau 119 lần trong lịch sử đối mặt nhau:

soi-keo-aston-villa-vs-middlesbrough-16-5-2018-4

Và đây là kết quả của 5 trận gặp nhau gần nhất của 2 đội:

soi-keo-aston-villa-vs-middlesbrough-16-5-2018-5

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-aston-villa-vs-middlesbrough-16-5-2018

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Middlesbrough

Aston Villa 1 - 0 Middlesbrough

 

4.9 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.