Trận đấu thuộc tứ kết Europa League 2017 – 2018 diễn ra lúc 02h05′ ngày 06/4/2018 theo giờ Việt Nam là trận đối đầu giữa Arsenal vs CSKA Moscow. Arsenal sẽ nhắm tới việc giành chiến thắng liên tiếp vượt Milan khi họ chào đón CSKA Moscow tại sân Emirates của họ tại vòng tứ kết lượt đi Europa League. Các Pháo thủ đã phải vật lộn trong Premier League, nhưng chiến thắng trong danh hiệu Europa League sẽ giúp được họ rất nhiều. Đội quân của Arsene Wenger là một lực lượng thực sự rất mạnh tại sân nhà. Mặt khác, CSKA Moscow đã chứng tỏ được giá trị của họ trong chiến thắng 3-2 trước Olympique Lyon tại sân vận động Groupama. Tuy nhiên, CSKA sẽ phải đối mặt với một Arsenal quá mạnh trong trận này.

soi-keo-arsenal-vs-cska-moscow-6-4-2018-4

Phong độ của Arsenal

Arsene Wenger có một đội hình khá mạnh vào lúc này, chỉ có trung vệ tiền vệ Santi Cazorla chắc chắn bỏ lỡ cơ hội tham gia trận với CSKA vì chấn thương một lần nữa. Thủ môn Petr Cech đã bỏ lỡ trận đấu ở Stoke vào Chủ nhật, nhưng anh ấy có thể xuất hiện trong trận này. Theo các nguồn tin khác, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang không đủ điều kiện để chơi một lần nữa. Alexandre Lacazette đã trở lại, nhưng anh ấy không thể chơi trước khi Wenger đã gợi ý rằng anh ấy được tham dự trận này.

soi-keo-arsenal-vs-cska-moscow-6-4-2018

Phong độ CSKA Moscow

Viktor Goncharenko sẽ không có lựa chọn bên trái Kirill Nababkin do cầu thủ này bị cấm thi đấu. Huấn luận viên của CSKA cũng sẽ không có sự trở lại của Mario Fernandes, trung vệ Viktor Vasin, và trung vệ tiền vệ Astemir Gordyushenko do chấn thương.

soi-keo-arsenal-vs-cska-moscow-6-4-2018-1

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Arsenal và CSKA đã gặp nhau hai lần trong quá khứ, và cả hai trận đấu đó đã được diễn ra trong năm 2006 tại các vòng đấu của Champions League. CSKA đã có những thành tích tốt nhất khi đối đầu Arsenal trong những lần gặp mặt đó, giành chiến thắng 1-0 ở quê nhà và hòa 0-0 ở London.

soi-keo-arsenal-vs-cska-moscow-6-4-2018-2

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-arsenal-vs-cska-moscow-6-4-2018-3Dự đoán kết quả Arsenal vs CSKA Moscow

Arsenal 3 0 CSKA Moscow

4.6 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.