Trận đấu giữa Brighton & Hove Albion vs Manchester United sẽ diễn ra trên sân vận động Amex Stadium lúc 02h00' ngày 5/5/2018 theo giờ Việt Nam. Brighton & Hove Albion sẽ là đội có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà. Manchester United sẽ tìm cách để giành vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League bằng một chiến thắng trước Brighton tại sân vận động Amex Stadium. Quỷ đỏ ghi được chiến thắng 1-0 trước Seagulls tại Old Trafford trong nửa đầu mùa giải và thấy rằng những người mới đến dường như không đủ cân nặng tham gia trò chơi của họ vào lúc này, các cầu thủ của Jose Mourinho được các cổ động viên yêu thích cổ vũ để giành chiến thắng trong trận đấu bóng đá hôm thứ bảy. Brighton đã thất bại 7 trận trong giải vô địch quốc gia trước Manchester United, nhưng họ sẽ cố gắng cứu vớt họ tại Premier League. Chúng tôi dự đoán các đội chủ nhà sẽ không làm thấy vọng trước các cổ động viên, nhưng với hình thức tốt của Manchester United thì chỉ có Man United mới là đội giành được chiến thắng. Trong trận đấu cuối cùng của họ trong giải đấu, Quỷ đỏ đã đánh bại Bournemouth tại sân vận động Vitality.

soi-keo-Brighton-Hove-Albion-vs-Manchester-United-5-5-2018-4

Phong độ của Brighton

Chris Hughton chỉ có một cầu thủ bị chấn thương ở hiện tại, và đó là tiền vệ Steve Sidwell. Ngoài ra,các Seagulls có một đội hình đầy đủ, bao gồm cả Davy Propper sau khi anh này bị đình chỉ thi đấu cuối tuần trước.

soi-keo-Brighton-Hove-Albion-vs-Manchester-United-5-5-2018-1

Brighton gần đây không có một sự nổi bật nào và điều này đã khiến họ phải chờ một thời gian để đảm bảo sự sống còn. Tuy rằng không khởi sắc nhưng trong đội hình của của họ có cầu thủ Jose Izquierdo và anh này thực sự là một mối đe dọa cho đội bóng đối phương. Anh ấy không phải lúc nào cũng thể hiện đúng phong độ, nhưng tốc độ kết hợp với khả năng lừa bóng ngoạn mục của anh ấy khiến mọi thứ trở thành một mối đe dọa thực sự. Anh ấy đã ghi vài bàn thắng trong mùa giải này, ghi được năm bàn và cầu thủ người Colombia cũng có ba lần hỗ trợ tốt cho đồng đội tính đến nay.

Brighton có ba trận hòa và hai trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Hòa 0-0 Trước Burnley
  • Hòa 1-1 trước Tottenham
  • Thua 2-3 trước Crystal Palace
  • Hòa 1-1 trên sân nhà trước Huddersfield
  • Thua trên sân nhà 0-2 trước Leicester City

Phong độ của Manchester United

Jose Mourinho dường như cũng chỉ có một cầu thủ bị chấn thương trước trận đấu này, đó là thủ môn Sergio Romero. Điều đó có nghĩa là ông huấn luận viên này cùng các cầu thủ mạnh mẽ của mình sẽ hoàn thành được nhiệm vụ hạ gục Brighton và tiến tới trận chung kết FA Cup trong những tuần sắp tới.

soi-keo-Brighton-Hove-Albion-vs-Manchester-United-5-5-2018-2

Paul Pogba đã bị nhiều lời chỉ trích trong mùa giải này, nhưng ngôi sao người Pháp vẫn là một nhân vật rất hùng vĩ. Anh lại một lần nữa ghi bàn vào cuối tuần qua trong chiến thắng trước Arsenal, đưa anh đến sáu bàn thắng trong mùa giải và ba bàn trong bốn trận đấu gần đây nhất. Khả năng tăng tốc hỗ trợ của anh ấy tính đến thời điểm này vẫn rất xuất sắc.

United có bốn trận thắng và một thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 2-1 trước Arsenal
  • Chiến thắng 2-1 trước Tottenham (FA Cup)
  • Chiến thắng 2-0 trước Bournemouth
  • Thua 0-1 trên sân nhà trước West Brom
  • Thắng 3-2 trước Manchester City

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Brighton và Manchester United có một lịch sử đối đầu rất ít trong những năm qua với chỉ mười lần cho đến nay. Brighton đã có rất ít may mắn cho đến nay chỉ với một chiến thắng và hai trận hòa với đối thủ lớn mạnh hơn họ nhiều. Gần đây nhất là hai trận đấu được tổ chức trong mùa giải này. United giành chiến thắng cả hai ở trên sân nhà, một chiến thắng 2-0 ở FA Cup vào tháng Giêng, và một chiến thắng 1-0 trong giải đấu vào tháng Mười Một.

soi-keo-Brighton-Hove-Albion-vs-Manchester-United-5-5-2018-3

Đội hình dự kiến ra sân của 2 đội

soi-keo-Brighton-Hove-Albion-vs-Manchester-United-5-5-2018

Dự đoán kết quả Brighton vs Manchester United

Brighton 0 - 2 Manchester United

4.6 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.