Trận đấu thuộc vòng 33 giải Ngoại Hạng Anh sẽ diễn ra giữa 2 đội Chelsea và West Ham United lúc 22h30' ngày 8/4/2018 theo giờ Việt Nam. Chelsea đối đầu West Ham United tại Stamford Bridge trong trận derby tại London. Chelsea đã sẵn sàng đặt được 1 vị trí tại giải Champions League, nhưng họ sẽ phải thực sự chơi sắc xảo trong các trận còn lại để đạt được mục tiêu của họ. Antonio Conte đang nghĩ về tương lai của mình tại sân Stamford Bridge và việc thiếu đội hình dường như là vấn đề chính của đội trong thời điểm hiện tại. Dù sao đi nữa, chúng tôi dự đoán The Blues sẽ lấy được 3 điểm quan trọng trong đấu ngày Chủ Nhật này. West Ham United đã chơi rất tốt vượt trên Southampton 3 - 0 với màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ trong đội. Nhưng chúng tôi tin rằng Marko Arnautovic và các đồng đội của anh ấy sẽ không thể làm hỏng bữa tiệc ăn mừng của Chelsea tại sân Stamford Bridge.

soi-cau-chelsea-vs-west-ham-united-8-4-2018-5

Bảng Xếp Hạng Giải Ngoại Hạng Anh Cập Nhật 7/4/2018

soi-cau-chelsea-vs-west-ham-united-8-4-2018

Phong Độ Của Chelsea:

Với lối chơi và kỹ thuật mà Chelsea đạt được, họ chưa bao giờ bị thua 2 trận derby liên tiếp nào tại London tính từ năm 1999. Nhưng gần đây nhất họ vừa mới bị West Ham đánh bại 1 - 0, sau đó lại tiếp tục thất bại 2 - 3 trước Arsenal. Thảm họa thật sự khi họ để thua Tottenham 1 - 3 cuối tuần trước và đội bóng của ông Antonio có thể sẽ đứng trước nguy cơ thua trận derby thứ 2 liên tiếp trước West Ham. Hãy chờ xem họ sẽ quyết định trận derby này theo cách nào.

soi-cau-chelsea-vs-west-ham-united-8-4-2018-1Phong độ của West Ham United:

Ông David Moyes chưa bao giờ đánh bại được Chelsea ở London, kể cả khi ông lên làm huấn luân viên cho đội rất mạnh như Manchester United. Đội bóng do huấn luận viên người Scotland đã để thua tám trận , hòa sáu trận trong những chuyến làm khách tại Stamford Bridge.

soi-cau-chelsea-vs-west-ham-united-8-4-2018-2Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội:

soi-cau-chelsea-vs-west-ham-united-8-4-2018-3

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến Của 2 Đội:

soi-cau-chelsea-vs-west-ham-united-8-4-2018-4Dự Đoán Kết Quả Trận Đấu Chelsea VS West Ham United:

Chelsea 2 - West Ham United

 

4.6 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.