Trận đấu giữa Costa Rica Vs Northern Ireland sẽ diễn ra trên sân vận động Estadio Nacional de Costa Rica lúc 0h0' ngày 4/6/2018 theo giờ Việt Nam. Chiến thắng duy nhất của Costa Rica là kể từ tháng Chín khi gặp Scotland, vì vậy họ hy vọng sẽ giành chiến thắng ở đây. Costa Rica đã không có phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây khi họ tìm cách xây dựng bản thân mình cho World Cup sắp tới. Với Bắc Ireland, họ sẽ cảm thấy tuyệt vời về cơ hội chiến thắng của họ. Đấu với đội trong liên đoàn CONCACAF trên sân nhà của Ticos luôn luôn là một điều khó khăn, chúng tôi dự đoán 2 đội sẽ có được những bàn thắng về phía khung thành đối phương.

soi-keo-Costa-Rica-vs-Northern-Ireland-4-6-2018

Phong độ của Costa Rica

Oscar Ramirez có kỷ lục 15 trận thắng, 10 trận hòa và 11 trận thua khi làm huấn luận viên cho Costa Rica, và anh ấy sẽ sẵn đội hình đầy sức mạnh khi thủ thành Keylor Navas được gọi về sau khi cầu thủ này giành thêm một chiến thắng cùng đội Real Madridcùng ở giải Champions League. Đội hình đã được hoàn chỉnh để đến Nga, nhưng trong đội hình này sẽ không có Roy Miller, tiền vệ Osvaldo Rodriguez hay tiền đạo David Ramirez.

Sau bốn năm kể từ khi họ tham dự ở giải đấu ở Brazil, họ hiện đang là đội đáng được người hâm mộ chú ý lại. Họ có những cầu thủ để giải quyết cho bất kỳ trận đấu khó khăn nào, và một trong những cầu thủ đó là Bryan Ruiz. Đội trưởng 32 tuổi đã chơi 109 lần và có rất nhiều kinh nghiệm cho đất nước của anh.

soi-keo-Costa-Rica-vs-Northern-Ireland-4-6-2018-1

Costa Rica có bốn trận thua và 1 trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-1 vs Tunisia
  • Chiến thắng 1-0 vs Scotland
  • Thua 0-1 vs Hungary
  • Thua 0-5 vs Tây Ban Nha
  • Thất bại 1-2 vs Panama (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 5-4-1

soi-keo-Costa-Rica-vs-Northern-Ireland-4-6-2018-2

Phong độ của Northern Ireland

Michael O'Neill có 19 trận thắng, 15 trận hòa, và 20 trận thua với tư cách là huấn luyện viên Bắc Ireland. Không có nhiều cầu thủ có sẵn cho anh ta lựa chọn, vì vậy anh tiếp tục để cầu thủ cũ như Gareth McAuley và Aaron Hughes trong phòng thủ. Thủ môn Michael McGovern, hậu vệ Christ Brunt, và cựu đội trưởng Steven Davis là một số cầu thủ không có trong đội hình.

Jonny Evans đã chứng minh được mình là một hậu vệ đáng tin cậy. O'Neill đã quyết định để cầu thủ của West Brom tiến xa hơn một chút về phía trước vào một vị trí là tiền vệ phòng ngự. Đây là một ý tưởng tốt bởi vì họ có các lựa chọn phòng ngự tốt nhưng không nhiều trong khu vực đó. Điều này có thể cho phép Evans có thể thử sức và bùng nổ ở vị trí mới.

soi-keo-Costa-Rica-vs-Northern-Ireland-4-6-2018-3

Bắc Ireland có hai trận hòa, một trận thắng và hai trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 tại Panama
  • Giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà vs Hàn Quốc
  • Trận hòa 0-0 vs Thụy Sĩ (WCQ)
  • Thua trên sân nhà 0-1 trước Thụy Sĩ (WCQ)
  • Thua 0-1 vs Na Uy (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Costa-Rica-vs-Northern-Ireland-4-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên 2 đội này đối mặt với nhau.

soi-keo-Costa-Rica-vs-Northern-Ireland-4-6-2018-5

Dự đoán kết quả Costa Rica vs Northern Ireland

Costa Rica 2 - Northern Ireland

4.1 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.