Trận đấu giữa Iran vs Lithuania sẽ diễn ra trên sân vận động Otkrytiye Arena lúc 23h00' ngày 8/6/2018 theo giờ Việt Nam. Lithuania đã bị thua ở 4 trong 6 trận gần nhất của họ. Iran cần phải đưa ra đội hình mạnh nhất để hoàn thành công việc trong trận đấu này. Với điều đó, chắc chắn họ sẽ đánh bại Lithuania mặc dù theo ý kiến chuyên gia thì họ sẽ nhẹ nhàng vượt qua được Lithuania 

soi-keo-Iran-Vs-Lithuania-8-6-2018

Phong độ của Iran

Carlos Queiroz đang giử kỉ lục 48- 20-10 với tư cách là huấn luyện viên của Iran. Ông ta đã có những lựa chọn cuối cùng cho 23 tuyển thủ để đến Nga. Điều này bao gồm cặp tiền vệ rất có kinh nghiệm là Ehsan Hajsafi và Masoud Shoejaei và tiền đạo Reza Ghoochannejhad và Sardar Azmoun. Thủ môn Alireza Haghighi, hậu vệ Jalal Hosseini, và tiền vệ Ali Karimi là một số trong những tuyển thủ không có trong đội hình.

Iran đã thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 5 với tỉ số 2 - 0. Vì vậy, họ cần phải có động thái thay đổi để cải thiện mọi thứ ngay từ trận này. Sardar Azmoun là một hy vọng lớn của họ nhờ thành tích ghi bàn tuyệt vời của anh ấy, nhưng anh ấy cần sự giúp đỡ của đồng đội hơn nữa. Một tuyển thủ có thể giúp anh ta là Karim Ansarifard. Người đàn ông của câu lạc bộ Olympiakos đã ghi 16 bàn trong 63 lần thi đấu, anh ta có đủ kinh nghiệm và các kỹ năng cần thiết để hỗ trợ Sardar Azmoun.

soi-keo-Iran-Vs-Lithuania-8-6-2018-1

Iran có hai trận thua và ba trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 1-2 vs Thổ Nhĩ Kỳ
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Uzbekistan
  • Chiến thắng 2-1 trước Algeria
  • Thua 0-1 vs Tunisia
  • Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Sierra Leone

Đội hình ra sân dự kiến: 4-1-4-1

soi-keo-Iran-Vs-Lithuania-8-6-2018-2

Phong độ của Lithuania

Edgaras Jankauskas hiện đang giữ kỉ lục 3-5-12 khi là huấn luận viên của Lithuania. Đến với trận đấu giao hữu này, ông ta đã gọi về một đội hình tốt để có thể cạnh tranh với Iran. Điều đó bao gồm những cầu thủ xuất sắc như Arvydas Novikovas và tiền đạo Fiodor Cernych. Tiền vệ Vytautas Luska và tiền đạo Deivydas Matulevicius đã không có mặt trong đội hình.

Đội trưởng Fiodor Cernych 27 tuổi là cầu thủ để xem trong trận đấu này. Tuyển thủ của Dynamo Moscow không có nhiều bàn thắng, chỉ ghi được 8 bàn trong 40 lần xuất hiện cho đến nay nhưng ông vẫn là một cầu thủ quan trọng cho đội tuyển quốc gia của mình.

soi-keo-Iran-Vs-Lithuania-8-6-2018-3

Lithuania có 1 trận hòa, ba trận thua, và 1 trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Hòa 1-1 với Latvia
  • Thua 0-2 trước Estonia
  • Chiến thắng 1-0 vs Armenia
  • Thua 0-4 vs Georgia
  • Thua trên sân nhà 0-1 vs Anh (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-1-4-1

soi-keo-Iran-Vs-Lithuania-8-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp gỡ nhau trong một trận giao hữu ở Moscow.

soi-keo-Iran-Vs-Lithuania-8-6-2018-5

Dự đoán kết quả Iran Vs Lithuania

Iran 2 - 0 Lithuania

4.4 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.