Trận đấu giữa Manchester City vs Southampton sẽ diễn ra trên sân St Mary's Stadium lúc 21h00' ngày 13/5/2018 theo giờ Việt Nam. Đây là một trận đấu khó khăn cho Southampton khi mà họ đang là những người tìm cách trụ hạng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải với nhà vô địch Manchester City. Những cầu thủ của Mark Hughes sẽ đối mặt với sức ép của các cầu thủ của Pep Guardiola ngay trên sân nhà của mình. Tuy nhiên, kết quả sẽ phụ thuộc vào cách mà City đang muốn chơi hiện tại và họ là những người đang tìm kiếm một kỷ lục về điểm số trong mùa giải Premier League này. City chỉ bị thua hai trận trong giải đấu hiện tại, trong khi đội bóng ở Hampshire chỉ thu được 19 điểm trên sân nhà. Manchester City có các cuộc tấn công tốt nhất trong giải đấu và Kevin De Bruyne với các đồng đội của anh ấy chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để ghi bàn thắng vào lưới Southampton. Mặc dù cuộc đụng độ này rất quan trọng đối với các học trò của Mark Hughes, chúng tôi hy vọng Man City sẽ không để điều gì bất ngờ khác xảy ra ngoài một chiến thắng thuyết phục.

soi-keo-southampton-vs-manchester-city-13-5-2018-1

Bảng xếp hạng Premier League cập nhật 12/5/2018

Manchester City sẽ rất có khả năng trở thành đội bóng Premier League đầu tiên đạt 100 điểm sau khi phá vỡ kỷ lục tại mọi thời điểm vào giữa tuần trước Brighton. Southampton chỉ cần tránh một thất bại là đủ để họ có mặt trong Premier League mùa tới. Nhưng với một Man City đang khao khát phá kỉ lục lần đầu tiên tại giải Premier League thì sẽ có vài khoảnh khắc khó khăn cực kỳ khó chịu cho cựu huấn luận viên Mark Hughes.

soi-keo-southampton-vs-manchester-city-13-5-2018-6

Phong độ của Manchester City

Cầu thủ duy nhất bị bỏ lỡ trận đấu này vì chấn thương của Man City là Sergio Aguero vì anh này đang gặp vấn đề về đầu gối. Người ta cũng kỳ vọng rằng cầu thủ người Bỉ Vincent Kompany sẽ không bị mạo hiểm thi đấu trước World Cup. Man City không có cầu thủ nào bị treo giò trong trận này.

soi-keo-southampton-vs-manchester-city-13-5-2018-2

Pep Guardiola dự kiến sẽ ghi danh cho một đội bóng mạnh mẽ của mình khi mà City tìm kiếm được 100 điểm. Benjamin Mendy có thể được tham gia một lần nữa để có được một số phút cuối chơi cho câu lạc bộ của mình trước World Cup, nhưng có lẽ ra sân trên băng ghế dự bị. Yaya Toure sẽ tham gia trận đấu cuối cùng của anh cho City và vì anh không ghi bàn vào lưới Brighton, hy vọng anh ta sẽ có được một bàn thắng tuyệt vời ở đây.

Phong độ của Southampton

Southampton dự kiến sẽ chơi phòng thủ càng nhiều càng tốt vì họ chỉ cần tránh một thất bại nặng nề để trụ hạng lại, và đó là chỉ khi Swansea đánh bại Stoke. Thời gian đình chỉ của cầu thủ Maya Yoshida đã kết thúc và anh ấy sẽ trở lại thi đấu. Sofiane Boufal và Steven Davis đều bị thương, trong khi Mario Lemina là một nghi ngờ có thể ra sân thi đấu khác.

soi-keo-southampton-vs-manchester-city-13-5-2018-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hai đội đã gặp nhau trong lịch sử được 64 lần:

soi-keo-southampton-vs-manchester-city-13-5-2018-4

Và đây là kết quả của năm trận gặp nhau gần nhất của 2 đội:

soi-keo-southampton-vs-manchester-city-13-5-2018-5

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-southampton-vs-manchester-city-13-5-2018

Dự đoán kết quả Manchester City vs Southampton

Manchester City 4 - Southampton

4.1 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.