Trận đấu giữa Tây Ban Nha Vs Tunisia sẽ diễn ra trên sân vận động Krasnodar lúc 01h45' ngày 10/6/2018 theo giờ Việt Nam. Sau một chuỗi chín trận bất bại của Tunisia, điều đó sẽ được thử thách một lần nữa khi họ chống lại đội bóng Tây Ban Nha trong trận cầu giao hữu tại Nga. Tây Ban Nha sẽ phải đối mặt với Morocco ở Nga, điều đó khiến trận đấu này rất có giá trị. Morocco là một đội bóng tốt hơn nhiều so với những người tin rằng họ có cùng đẳng cấp với Tunisia. Vì vậy, trận đấu này sẽ là một thử nghiệm hiệu quả cho cả 2 bên. Tây Ban Nha có ba trong số các đội bóng tốt nhất trên thế giới chơi trong giải đấu của họ, và họ có cầu thủ chơi ở các câu lạc bộ hàng đầu khác. Tuy nhiên, Tunisia cũng không kém cạnh gì, bất kể hồ sơ nào của họ gần đây cũng chỉ ra điều tương tự như Tây Ban Nha.

soi-keo-Tay-Ban-Nha-Vs-Tunisia-10-6-2018-7

Phong độ của Tây Ban Nha

Julen Lopetegui đang giữ kỉ lục 13-6-0 với tư cách là huấn luận viên La Roja. Ông ta đã làm khá tốt trong việc cân bằng thời gian cho các cầu thủ của mình trước World Cup. Chúng ta sẽ thấy một đội bóng khá mạnh mẽ. Ông ta có rất nhiều sự lựa chọn và điều đó đã khiến ông ta bỏ lại trung vệ Marc Bartra lẫn tiền đạo Alvaro Morata.

Diego Costa đã có những đợt huấn luyện rất khó khăn trước giải đấu quốc tế. Đôi lúc cầu thủ người Brazil có một màn trình diễn tồi tệ nhưng anh ta là một cầu thủ  cực kỳ chăm chỉ và hỗ trợ cho toàn bộ đội bóng của anh ấy với việc chạy không ngừng nghỉ. Khi nói đến cầu thủ có thể chất cực kì tốt thì bất cứ đội bóng nào khác cũng phải e dè với cầu thủ này.

soi-keo-Tay-Ban-Nha-Vs-Tunisia-10-6-2018-3

Tây Ban Nha có ba trận hòa và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Hòa 1-1 trên sân nhà vs Thụy Sĩ
  • Chiến thắng 6-1 trên sân nhà trước Argentina
  • Hòa 1-1 vs Đức
  • Hòa 3-3 vs Nga
  • Chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Costa Rica

Đội hình ra sân dự kiến:

soi-keo-Tay-Ban-Nha-Vs-Tunisia-10-6-2018

Phong độ của Tunisia

Nabil Maaloul đang giữ kỉ lục 5-4-0 khi làm huấn luận viên tuyển Tunisia. Ông ta đã chọn xong đội bóng quốc gia để đến Nga. Torng số đó sẽ bao gồm đội trưởng Aymen Mathlouthi và Wabhi Khazri nhưng sẽ không có tiền vệ Mohamed Ali Moncer hay hậu vệ Walid Hichri. Một trong những tên tuổi lớn nhất thiếu vắng trong đội hình của họ là tiền đạo của họ, Youssef Msakni, người đã ghi 14 bàn trong 51 trận.

Tunisia có vẻ là một trong những đội yếu hơn trong World Cup, và cũng có lẽ là đội yếu nhất của các quốc gia châu Phi. Nhưng đây vẫn là một đội nguy hiểm mà không chịu thua trước bấy kỳ đội nào khác. Một cầu thủ là mối đe dọa lớn là Wabhi Khazri. Cầu thủ của Rennes, trước đây của Sunderland, có khả năng xuất hiện từ các khu vực khác nhau và có một khả năng tuyệt vời để ghi bàn từ cự ly xa hoặc kiến tạo bằng những đường chuyền chuẩn xác.

soi-keo-Tay-Ban-Nha-Vs-Tunisia-10-6-2018-5

Tunisia có ba trận hòa và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 2-2 trên sân nhà vs Thổ Nhĩ Kỳ
  • Trận hòa 2-2 vs Bồ Đào Nha
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Costa Rica
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Iran
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Libya (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến:

soi-keo-Tay-Ban-Nha-Vs-Tunisia-10-6-2018-1

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Lần cuối cùng và duy nhất mà 2 đội gặp nhau là tại World Cup 2006 ở Đức. Tây Ban Nha thắng 3-1 ngày hôm đó với hai bàn thắng từ Fernando Torres.

soi-keo-Tay-Ban-Nha-Vs-Tunisia-10-6-2018-6

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha Vs Tunisia

Tây Ban Nha 2 - Tunisia

4.2 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.