Trận cầu giao hữu quốc tế giữa Albania và Ukaraine diễn ra lúc 21h ngày 03.06 trên sân Stade Camille Fournier (theo giờ Việt Nam). Trận đấu này mang đúng tính chất giao hữu của nó, khi cả 2 đội bóng đều bị loại khỏi vòng loại World Cup một cách thảm hại. Và không có ý nghĩa nào khác là đánh giá tình hình hiện tại và chuẩn bị cho hướng đi dài phía trước.
soi-keo-albinia-vs-ukraine-3-6-2018-1

Phong độ của Albania

Albania đã tạo nên một kỳ tích hào hùng trong lịch sử bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên thạm sự Euro năm 2016. Tuy nhiên, kỳ tích đó không thể tái hiện thêm một lần nữa, khi họ đã bị loại khỏi vòng loại World Cup với vị trí thứ 3 - 13 điểm. Đặc biệt hơn họ đã xui xẻo khi rơi phải chung bảng với Đức và Ý. Albania chi thắng 1 trong 5 trận gần đây, họ thua cả 4 trận còn lại. Còn với đối thủ của họ Ukraine họ chưa biết đến mùi vị của chiến thắng.
soi-keo-albinia-vs-ukraine-3-6-2018-2

Phong độ của Ukraine

Ukraine chỉ xếp thứ 3 tại bảng I trong vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Đội bóng Vàng-Xanh đang rơi vào giai đoạn buồn nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà, Khi từ lâu rồi, quê hương của họ chưa sản sinh ra một ngôi sao sáng nào trong làng túc cầu. Ngôi sao sáng nhất của họ trong 5 thập kỷ nay chính là Shevchenko - cũng là huấn luyện viên của họ. Trong 5 trận thi đấu gần nhất của Ukraine, họ đã thắng 3 hòa 1 và để thua 1 trận. Tuy nhiên nhiêu đó là chưa đủ để giúp cho đội bóng của Shevchenko sẽ làm nên kỳ tích tại vòng loại Euro sắp tới.
soi-keo-albinia-vs-ukraine-3-6-2018-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-albinia-vs-ukraine-3-6-2018-4

soi-keo-albinia-vs-ukraine-3-6-2018-5

Lịch sử thi đấu của 2 đội

Trong 5 lần chạm mặt nhau quá khứ, Albania chưa bao giờ dành được chiến thắng. Họ để thua 4 và chỉ hòa 1 trận. Có lẽ hơn lúc nào hết, đội chủ nhà mông muốn chiến thắng như lúc này.
soi-keo-albinia-vs-ukraine-3-6-2018

Dự đoán kết quả Albania vs Ukraine

Albania 1 - 0 Ukraine

4.9 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.