Nhận định trận đấu giữa Bỉ Vs Panama sẽ diễn ra trên sân vận động Fisht lúc 22:00 ngày 18/6/2018 theo giờ Việt Nam. Panama bắt đầu mùa World Cup của họ trước những con ngựa đen tiềm năng là tuyển Bỉ trong trận đấu đầu tiên ở bảng G.

Nhận định trận đấu giữa Bỉ Vs Panama sẽ diễn ra trên sân vận động Fisht lúc 22:00 ngày 18/6/2018 theo giờ Việt Nam. Panama bắt đầu mùa World Cup của họ trước những con ngựa đen tiềm năng là tuyển Bỉ trong trận đấu đầu tiên ở bảng G. Bỉ đã bất bại kể từ trận thua 2-0 trước Tây Ban Nha vào tháng 9 năm 2016. Họ đã có một chuỗi 18 trận bất bại. Panama sẽ tham dự trận đấu World Cup đầu tiên của họ khi họ chạm mặt Bỉ trên sân vận động Olympic Fisht ở Sochi trong bảng G. Đây cũng là lần đầu tiên 2 đội bóng đối đầu với nhau tại World Cup.

soi-keo-Bi-Vs-Panama-18-6-2018-8

Phong Độ Của Bỉ

Eden Hazard đã có mặt trong chiến thắng trước Costa Rica và hi vọng rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Vincent Kompany tuy bị chấn thương nhưng anh vẫn còn trong đội hình tuy rằng không biết anh ta sẽ thi đấu được trận này không. Ở vị trí của Kompany, cựu đồng đội của Manchester City là Dedryck Boyata và Thomas Vermaelen cũng không chắc sẽ đủ thể lực để cùng các đồng đội thi đấu với Panama.

Eden Hazard là một nhân vật quan trọng của đội tuyển Bỉ. Anh ấy tự hào có 22 bàn thắng và nhiều sự hỗ trợ khác trong 86 lần ra sân cho tuyển Bỉ cho đến nay. Romelu Lukaku đã ghi được 36 bàn trong 69 lần ra sân, trong đó có sáu bàn thắng trong năm trận gần đây nhất. Kevin de Bruyne cũng có những đóng góp tuyệt vời của anh ấy trong mùa giải Premier League khi thi đấu cho Manchester City.

soi-keo-Bi-Vs-Panama-18-6-2018-9

Bỉ đã giành chiến thắng được bốn trận và hòa một trận và kéo dài chuỗi trận bất bại của họ đến 18 trận. Trong thời gian đó, Romelu Lukaku đã ghi được sáu bàn. Trận duy nhất mà anh không ghi được bàn nào là trận hòa không bàn thắng với Bồ Đào Nha. Kể từ đó, Bỉ đánh bại Ai Cập 3-0 nhờ Lukaku, Eden Hazard và Marouane Fellaini, trước khi Dries Mertens, Lukaku và Michy Batshuayi ghi bàn trong chiến thắng trước Costa Rica.

Đội hình ra sân dự kiến: 3-4-3

soi-keo-Bi-Vs-Panama-18-6-2018-6

Phong Độ Của Panama

Panama thường chọn đội hình 4-1-4-1 với Luis Tejeda, Gabriel Torres và Blas Perez là những cầu thủ tiên phong. Torres là người cuối cùng trong số ba cầu thủ này ghi bàn cho Panama. Họ đã để thua với tỉ số 0-1 trước Na Uy và điều đó cho thấy việc đối đầu với Bỉ sẽ khiến cho các cầu thủ Panama gặp rất nhiều khó khăn.

Luis Tejada và Blas Perez đã ghi 43 bàn thắng cho Panama mặc dù trước đây họ đã làm được điều đó chỉ trong 12 trận đấu. Gabriel Torres là người ghi bàn khi Panama đánh bại Costa Rica giúp đội bóng này đủ điều kiện tham gia World Cup.

soi-keo-Bi-Vs-Panama-18-6-2018-5

Chiến thắng 1-0 trước Trinidad & Tobago là chiến thắng duy nhất của Panama trong 7 trận gần đây. Họ đã hai lần cầm hòa 1-1 với xứ Wales trong tháng 11 và 0-0 với Bắc Ireland tháng trước. Tuy nhiên, họ đã thua Iran, Đan Mạch, Thụy Sĩ và Na Uy. Thất bại 0 - 6 trước Thụy Sĩ đã làm cho hàng thủ của Panama lộ rất nhiều điểm yếu và họ sẽ phải khắc phục điều này nếu như muốn dành chiến thắng trong trận đấu với Bỉ sắp tới.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-1-4-1

soi-keo-Bi-Vs-Panama-18-6-2018-7

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

soi-keo-Bi-Vs-Panama-18-6-2018-2-1

Bỉ và Panama chưa từng gặp trước đó. Bỉ đã chiến thắng trận giao hữu với đội bóng Bắc Mỹ là Costa Rica với tỉ số 4-1.

Dự Đoán Kết Quả Bỉ Vs Panama

Bỉ 5 - 0 Panama

4.7 sao, trên tổng số 16 lượt đánh giá.