Nhận định trận đấu giữa Croatia Vs Nigeria sẽ diễn ra trên sân vận động Kaliningrad lúc 2:00 ngày 17/6/2018 theo giờ Việt Nam. Croatia và Nigeria bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của World Cup 2018 khi họ gặp nhau ở Kaliningrad ở bảng D trong trận đấu thứ tư trong ngày.

Nhận định trận đấu giữa Croatia Vs Nigeria sẽ diễn ra trên sân vận động Kaliningrad lúc 2:00 ngày 17/6/2018 theo giờ Việt Nam. Croatia và Nigeria bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của World Cup 2018 khi họ gặp nhau ở Kaliningrad ở bảng D trong trận đấu thứ tư trong ngày. Nigeria đã không có chiến thắng nào trong bốn trận gần đây nhất. Họ ghi được chỉ hai bàn thắng trong thời gian đó.

soi-keo-Croatia-Vs-Nigeria-17-6-2018-4

Phong Độ Của Croatia

Sime Vrsaljko ngồi ở hàng ghế dự bị trong trận đấu khởi động World Cup của Croatia. Đó là sự thay đổi duy nhất của ​​đội bóng đã thua Brazil ở sân vận động Anfield. Sime Vrsaljko và Ivan Strinic dường như đang thi đấu cho vị trí hậu vệ trong đội hình Croatia. Bàn thắng của Andrej Kramaric trong trận đấu với Senegal có vẻ đã giúp anh vượt qua Mario Mandzukic cho vị trí tiền đạo của đội.

Luka Modric cùng với Ivan Perisicvà Mario Mandzukic hoặc Andrej Kramaric đang là một phần của hàng tấn công trong đội Croatia. Tuyển thủ Ivan Rakitic của Barcelona cũng là một phần trong hàng tiền vệ giàu kinh nghiệm này.

soi-keo-Croatia-Vs-Nigeria-17-6-2018

Croatia đã giành chiến thắng hai trong số bốn trận giao hữu của họ kể từ khi đủ điều kiện tham dự World Cup với một chiến thắng play-off trước Hy Lạp. Hai thất bại của họ là trước đại diện đến từ Nam Mỹ là Peru và Brazil. Họ đã đánh bại Mexico 1-0 và gần đây nhất là trận thắng 2-1 trước Senegal.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Croatia-Vs-Nigeria-17-6-2018-1

Phong Độ Của Nigeria

Kelechi Iheanacho đã không chơi một trong hai trận giao hữu cuối cùng của Nigeria. Nigeria chuyển sang đội hình ba cầu thủ chơi ở phía sau trong trận đấu với Cộng hòa Séc, nhưng họ lại có xu hướng chơi với đôi hình bốn người như trận đấu với Anh tại Wembley. Victor Moses tiếp tục thi đấu tốt hơn cho đội tuyển quốc gia hơn là khi anh chơi cho Chelsea.

Alex Iwobi ghi bàn thắng cho Nigeria trước đội tuyển Anh tại Wembley và cầu thủ của Arsenal cũng ghi hai bàn cho Nigeria trong trận thắng 4-2 trước Argentina ở Krasnodar. Kelechi Iheanacho cũng ghi bàn trong chiến thắng trước Argentina. Victor Moses có vẻ thích thú với vai trò tấn công của anh ấy hơn khi chơi cho tuyển quốc gia Nigeria. Bằng chứng là anh đã ghi 11 bàn trong 34 trận đấu cho đến nay. Ngoài ra, Nigeria còn sở hữu đội trưởng John Obi Mikel là cựu hậu vệ giàu kinh nghiệm của Chelsea.

soi-keo-Croatia-Vs-Nigeria-17-6-2018-2

Nigeria không có chiến thắng nào trong bốn trận đấu vừa qua. Con số đó đã là số 5 nếu bao gồm trận giao hữu không chính thức với Atletico Madrid. Kể từ khi đánh bại Ba Lan ở Wroclaw, Nigeria đã thua 0-2 trước Serbia và 2-3 trong trận đấu với Atletico với một đội khác trong nước. Sự khởi động chính thức đầu tiên trong World Cup 2018 của họ là trận hòa 1-1 với DR Congo.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Croatia-Vs-Nigeria-17-6-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Croatia và Nigeria. Croatia đã từng đối đầu với đối thủ đến từ châu Phi trong trận đấu khởi động World Cup của họ và đã đánh bại Senegal 2-1 ở Osijek.

soi-keo-Croatia-Vs-Nigeria-17-6-2018-9

Dự Đoán Kết Quả Croatia Vs Nigeria

Croatia 2 - 0 Nigeria

 

4.2 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.