Nhận định trận đấu giữa Costa Rica Vs Serbia sẽ diễn ra trên sân vận động Samara lúc 19:00 ngày 17/6/2018 theo giờ Việt Nam. Costa Rica - đội bóng đã tham dự trận tứ kết đầy bất ngờ ở Brazil cách đây bốn năm, sẽ bắt đầu mùa World Cup 2018 của họ với Serbia. Serbia chưa từng thua cuộc đối đầu nào với các đội bóng Bắc Mỹ tại World Cup.

Nhận định trận đấu giữa Costa Rica Vs Serbia sẽ diễn ra trên sân vận động Samara lúc 19:00 ngày 17/6/2018 theo giờ Việt Nam. Costa Rica - đội bóng đã tham dự trận tứ kết đầy bất ngờ ở Brazil cách đây bốn năm, sẽ bắt đầu mùa World Cup 2018 của họ với Serbia. Serbia chưa từng thua cuộc đối đầu nào với các đội bóng Bắc Mỹ tại World Cup. Costa Rica gặp Serbia trong trận mở màn ở Bảng E tại World Cup 2018. Los Ticos chưa bao giờ đối mặt với Serbia, hay bất kỳ tên gọi cũ nào của nó, có nghĩa là trận đấu trong Cosmos Arena của Samara sẽ là cuộc đụng độ đầu tiên của họ.

soi-keo-Costa-Rica-Vs-Serbia-17-6-2018

Phong Độ Của Costa Rica

Bryan Ruiz đã có một bàn thắng ấn tượng cho đội Costa Rica trước Bỉ, nhưng thất bại 4-1 ở Brussels đã để lại Los Ticos với nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời. Ruiz sẽ có mặt ở vị trí thứ ba sau Marco Urena và có lẽ là Joel Campbell, trong khi Celso Borges có hàng tiền vệ phòng ngự trụ cột như David Guzman và Yeltsin Tejede.

Đội trưởng Bryan Ruiz đã ghi 24 bàn trong 110 lần ra sân quốc tế. Tiền đạo Marco Urena có 15 trên sân khấu quốc tế trong 64 trận. Thủ môn Keylor Navas là thủ môn đã chơi cho nhà vô địch Champion League - Real Madrid.

soi-keo-Costa-Rica-Vs-Serbia-17-6-2018-1

Costa Rica đã giành được hai trong số mười trận gần đây nhất của họ, thua sáu trong số tám trận gần đây. Họ chính thức giành chiếc vé tham dự World Cup cuối cùng bằng cách đánh bại Bắc Ireland 3-0 - Johan Venegas, Joel Campbell và Francisco Calvo ghi bàn - nhưng đã thua hai trận giao hữu khó khăn kể từ khi hạ cánh ở châu Âu. Anh thắng 2-0 ở Leeds, bị Bỉ đánh bại 4-1 tại Brussels sau khi Bryan Ruiz mở tỉ số cho đội khách.

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến: 3-4-3

soi-keo-Costa-Rica-Vs-Serbia-17-6-2018-2

Phong Độ Của Serbia

Serbia có lựa chọn ở giữa hàng tiền vệ - Nemanja Matic và Sergei Milinkovic-Savic bắt đầu trong chiến thắng trước Boliva, tiếp theo đó là Luka Milivojevic và Marko Grujic để đánh bại Chile.

Aleksandar Mitrovic ghi được một hat-trick cho Serbia đánh bại Boliva 5-1, cũng như thiết lập mục tiêu của Branislav Ivanovic, để thêm vào hai bàn thắng mà anh đã ghi bàn vào lưới Nigeria vào tháng Ba. Adam Ljajic cũng cung cấp hai hỗ trợ trong trận đấu với Bolivia và một mục tiêu để củng cố vị trí của mình trong vai trò tiền đạo thứ hai. Serbia tự hào về dàn cầu thủ kinh nghiệm ở phía sau - Aleksandar Kolarov. Ivanovic cũng tự hào có rất nhiều kinh nghiệm từ những năm của anh ấy với Chelsea.

soi-keo-Costa-Rica-Vs-Serbia-17-6-2018-3

Serbia đã sẵn sàng cho kì World Cup khi hat-trick của Aleksandar Mitrovic giúp họ giành chiến thắng 5-1 trước Bolivia trong trận đấu khởi động cuối cùng của họ. Đó là phản ứng hoàn hảo với thất bại 1-0 trước Chile 5 ngày trước đó, và đảm bảo Serbia thắng hai trong ba trận gần đây nhất khi họ đánh bại Nigeria vào tháng 3 - Mitrovic đã ghi hai bàn trong trận đấu đó.

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Costa-Rica-Vs-Serbia-17-6-2018-4

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Costa Rica và Serbia chưa bao giờ gặp nhau trước đây. Serbia chưa bao giờ thua cuộc đối đầu nào với các đội bóng Bắc Mỹ tại World Cup. Họ đánh bại Mexico, Honduras và Mỹ.

Dự Đoán Kết Quả Costa Rica Vs Serbia

Costa Rica 0 - 2 Serbia

 

4.3 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.