Trận đấu giữa Iceland vs Ghana sẽ diễn ra trên sân vận động Laugardalsvollur lúc 03h00' ngày 8/6/2018 theo giờ Việt Nam. Ghana đã bất bại trong năm trận gần nhất của họ, nhưng điều đó không có ý nghĩa quá lớn trong vòng loại World Cup. Bên Ghana này sẽ là thử nghiệm hoàn hảo cho Iceland trước chuyến đi của họ tới Nga. Khi đó, họ sẽ gặp Nigeria và đó sẽ được xem như là một trận phải thắng cho cả hai đội do sự hiện diện của Argentina trong nhóm. Nigeria và Ghana có nhiều điểm tương đồng, và Ghana đã có rất nhiều thành công ở World Cup trong quá khứ. Nếu Iceland có thể có được một chiến thắng ở đây, đó sẽ là một điều thúc đẩy tuyệt vờihọ sau khi đã bị một số kết quả không hay vừa qua.

soi-keo-Iceland-va-Ghana-8-6-2018

Phong độ của Iceland

Heimir Hallgrimsson đang giữ kỉ lục 11-2-8 khi là HLV tuyển Iceland. Ông đã đưa ra quyết định cuối cùng về đội hình của mình đến Nga. Thủ môn Ogmundur Kristinsson, hậu vệ Jon Fjoluson, tiền vệ Elmar Bjarnson, và tiền đạo Kolbeinn Sigporsson có lẽ là sự cắt giảm lớn nhất mà ông HLV này đã làm.

Khi nói về Gylfi Sigurdsson thì cầu thủ này được dành cho rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên có những người chơi khác trong đội tuyển Iceland cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đối với họ. Đó là tiền đạo Alfred Finnbogaso. Cầu thủ 29 tuổi của Augsburg, người đã có một mùa giải tuyệt vời tại Bundesliga với 12 bàn thắng trong 19 trận ra sân. Thiết nghĩ anh ta có thể bổ sung thêm vài bàn thắng trong trận này.

soi-keo-Iceland-va-Ghana-8-6-2018-1

Iceland có ba trận thua và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 2-3 trên sân nhà vs Na Uy
  • Thua 1-3 trên sân nhà vs Peru
  • THua 0-3 vs Mexico
  • Chiến thắng 4-1 vs Indonesia
  • Chiến thắng 6-0 vs Indonesia

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Iceland-va-Ghana-8-6-2018-2

Phong độ của Ghana

Kwesi Appiah đang giữ kỉ lục 3-3-2 khi là huấn luận viên của Ghana. Ông ta sẽ chơi lại một đội hình rất mạnh như đã chơi ở trận trước. Ông ta đã phải bỏ lại các cầu thủ MLS như Harrison Afful và Jonathan Mensah ở phía sau và hậu vệ Daniel Amartey cùng với tiền vệ Newcastle Atsu. Nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều vì đội hình còn lại vẫn rất tốt.

 Ghana có thể không hướng đến Nga, nhưng họ có rất nhiều điều để trông đợi trong những năm tới. Họ có một hàng tiền vệ mạnh mẽ đầy những cầu thủ bùng nổ cùng kỹ năng tuyệt vời trên quả bóng. Và điều đó được minh chứng bởi cầu thủ của Atletico Madrid là Thomas Partey. Dưới thời Diego Simeone, anh ta vẫn chỉ là một cầu thủ bình thường. Anh ấy có tốc độ, thể lực và khả năng chơi bóng ở nhiều vị trí, và điều đó khiến anh ấy trở thành cầu thủ có thể giúp đỡ đồng đội trong mọi tình huống.

soi-keo-Iceland-va-Ghana-8-6-2018-3

Ghana có hai trận thắng và ba trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 0-2 tại Nhật Bản
  • Trận hòa 1-1 trước Ai Cập (WCQ)
  • Trận hòa 0-0 tại Uganda (WCQ)
  • Chiến thắng 5-1 vs Congo (WCQ)
  • Trận hòa 1-1 trước Congo (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-1-4-1

soi-keo-Iceland-va-Ghana-8-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên 2 đội đối đầu nhau.

soi-keo-Iceland-va-Ghana-8-6-2018-5

Dự đoán kết quả Iceland vs Ghana 

Iceland 1- 1 Ghana 

 

 

4.3 sao, trên tổng số 13 lượt đánh giá.