Trận đấu giữa Croatia vs Senegal sẽ diễn ra trên sân vận động Gradski Vrt lúc 23h00' ngày 8/6/2018 theo giờ Việt Nam. Croatia sẽ là đội có lợi thế sân nhà. Senegal đã có 3 trận hòa liên tiếp trong các trận đấu gần đây nhất của họ. Đường đến World Cup 2018 của tuyển Senegal đã rực rỡ và rộng mở. Họ sẽ đối đầu với một đội cùng đến World Cup 2018 với mình nhưng không cùng trong 1 bảng. Họ sẽ có một nhiệm vụ khó khăn hơn khi họ đến Nga nên việc đánh bại đối thủ Croatia là điều họ cần phải làm được tại sân nhà.

soi-keo-croatia-vs-senegal-8-6-2018

Phong độ của Croatia

Zlatko Dalic đang giữ kỉ lục 3-1-2 khi trong vài trò là HLV tuyển Croatia đã hoàn thành đội hình của mình cho World Cup. Những tên tuổi lớn như Dejan Lovren, Luka Modric, Ivan Rakitic và Mario Mandzukic được đưa vào nhóm. Những cái tên lớn nhất mà cuối cùng đã bị bỏ lại là tiền vệ Marko Rog và tiền đạo Duje Cop.

Sau một trận thu sẽ không làm cho họ thiếu tự tin và Croatia đã chơi khá tốt với Brazil. Bây giờ là cơ hội cuối cùng của họ để xây dựng một đà tiến tới về phía Nga. Một tuyển thủ có thể dẫn dắt họ làm điều đó là Ivan Perisic. Người đàn ông của Inter Milan đã được có mùa giải thi đấu rất tốt. Tỷ lệ hỗ trợ và bàn thắng của anh ấy không thể chê vào đâu được, và chắc chắn anh ấy là loại cầu thủ xuất sắc có thể dẫn dắt Croatia vào sâu trong giải đấu World Cup 2018.

soi-keo-croatia-vs-senegal-8-6-2018-3

Croatia có hai trận thua, hai trận thắng và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-2 vs Brazil
  • Chiến thắng 1-0 vs Mexico
  • Thua 0-2 vs Peru
  • Trận hòa 0-0 vs Hy Lạp (WCQ)
  • Chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Hy Lạp (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến:

soi-keo-croatia-vs-senegal-8-6-2018-1-1

Phong độ của Senegal

Aliou Cisse đang có kỉ lục 16-8-3 với tư cách là HLV tuyển Senegal. Ông ta có trong tay một đội hình cực kỳ mạnh mẽ ở hàng tấn công với Sadio Mane và Keita Balde. Nếu họ chỉ có thể sắp xếp thêm trong hàng phòng thủ, họ có thể sẽ hoàn hảo hơn. Một ý tưởng để làm điều đó là để Cheikhou Kouyate ở vị trí đó với Kalidou Koulibaly. Những người còn lại không có mặt trong đội bao gồm thủ môn Pape N'Diaye, hậu vệ Pape Souare, tiền vệ Henri Saivet và Oumar Niasse.

Nếu Senegal có thể điều chỉnh tốt các vấn đề ở hàng phòng thủ thì họ có thể là một đối trọng cho bất cứ tuyển thủ nào ở Nga. Đó là do lối chơi tấn công bùng nổ mà họ có thể đưa ra sân. Sadio Mane, cầu thủ chạy cánh của Liverpool, là người nổi tiếng nhất trong đội. Những màn trình diễn của anh ở Champions League mùa này chỉ đơn giản một câu để nói là tuyệt vời.
soi-keo-croatia-vs-senegal-8-6-2018-5

Senegal có ba trận hòa và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 vs Luxembourg
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà với Bosnia
  • Trận hòa 1-1 trước Uzbekistan
  • Giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà vs Nam Phi (WCQ)
  • Chiến thắng 2-0 vs Nam Phi (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến:

soi-keo-croatia-vs-senegal-8-6-2018-2

Lịch sử đối đầu cùa 2 đội

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

soi-keo-croatia-vs-senegal-8-6-2018-6

Dự đoán kết quả Croatia vs Senegal

Croatia 2 - 1 Senegal

 

4.2 sao, trên tổng số 19 lượt đánh giá.