Trận đấu giữa Romania Vs Finland sẽ diễn ra trên sân vận động Cluj Arena lúc 00h30' ngày 6/6/2018 theo giờ Việt Nam. Trải qua 11 lần đối đầu với Romania, Finland chưa một lần nào thành công. Trước trận đấu giao hữu này, cả hai đội sẽ có một số động lực phía sau họ. Phần Lan đã chơi tốt kể từ khi kết thúc vòng loại và Romania cũng đã làm được điều đó. Vì vậy, về mặt hình thức thì trận giao hữu này họ không quá phải nỗ lực thi đấu. Nếu có đặt kèo, bạn nên nghiêng về phía đội bóng chủ nhà, và đó là Romania. Đội tuyển Romani sẽ không để vụt thành tích bất bại trước Finland.

soi-keo-romania-vs-finland-6-6-2018

Phong độ của Romania

Cosmin Contra đang giữ kỉ lục 5-1-1 với tư cách là HLV Romania. Ông ta có một đội hình khá trẻ trung mà mình đã gọi về đội tuyển quốc gia với hi vọng mang lại cho người chơi một cái nhìn mới. Ông đã giữ thủ môn kỳ cựu Bogdan Lobont. Những người không phải có trong đội hình bao gồm hậu vệ Vlad Chiriches, tiền vệ Nicolae Stanciu ( bị chấn thương), và tiền đạo Cladiu Keseru và Florin Andone ( bị chấn thương).

Cầu thủ duy nhất chơi trọn vẹn 90 phút trong vai trò tiền vệ cho người La Mã trước chiến thắng của họ với Chile là Nicolae Stanciu. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của anh ấy khi trở về đội tuyển quốc gia của anh ấy. Anh ghi bàn mở tỉ số sau 13 phút thi đấu. Mục tiêu tiếp theo là giúp đội của anh thắng Finland vào thứ năm khi anh khoác áo thi đấu lần thứ 35. Người đàn ông Anderlecht 29 tuổi này trông giống như ông có nhiều năng lượng hơn nữa để cống hiến cho đội nhà.

soi-keo-romania-vs-finland-6-6-2018-1

Romania có bốn trận thắng và 1 thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Chile
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Thụy Điển
  • Thắng 2-1 vs Israel
  • Thua 0-3 trên sân nhà vs Hà Lan
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Thổ Nhĩ Kỳ

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-romania-vs-finland-6-6-2018-2

Phong độ của Finland

Markku Kanerva đang giữ kỉ lục 6-5-2 khi là HLV người Phần Lan. Ông đã gọi vào trong đội hình nhiều khác biệt so với chiến thắng trước Malta. Rất nhiều cầu thủ đặc biệt là trong hàng phòng thủ đã không chơi trong trận đấu đó. Ngoài ra, hậu vệ Paulus Arajuuri, tiền vệ Alexander Ring, và tiền đạo Teemu Pukki đều bị bỏ lại khi HLV Markku Kanerva tìm cách để có cái nhìn tốt hơn về các lựa chọn khác.

Không có Pukki trong đội hình, thật khó để xem Phần Lan sẽ có được những gì cần thiết trong các cuộc tấn công. Và ngay cả khi họ tìm thấy một cơ hội thì không biết ai sẽ tận dụng được nó. Berat Sadik, cầu thủ 31 tuổi sẽ là hy vọng cho câu trả lời đó. Anh ấy đã chơi 11 lần cho đất nước của mình, chỉ ghi được một bàn trong một trận đấu với Bắc Ireland, và họ sẽ hy vọng anh ấy có thể ghi thêm bàn thắng cho họ ở đây.

soi-keo-romania-vs-finland-6-6-2018-3

Phần Lan có ba trận thắng và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Malta
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Macedonia
  • Chiến thắng 2-1 vs Jordan
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Estonia
  • Trận hòa 2-2 trên sân nhà vs Thổ Nhĩ Kỳ

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-1-1

soi-keo-romania-vs-finland-6-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Phần Lan và Romania đã gặp nhau 11 lần trong những năm qua, và Finns vẫn không có một chiến thắng nào. Romania đã giành chiến thắng được bảy lần và giành được bốn trận hòa còn lại. Dưới đây là bốn kết quả cuối cùng:

  • Ngày 8 tháng 10 năm 2015: Romania 1-1 Phần Lan (ECQ)
  • Ngày 14 tháng 10 năm 2014: Phần Lan 0-2 Romania (ECQ)
  • Ngày 8 tháng 10 năm 2005: Phần Lan 0-1 Romania (WCQ)
  • 18 tháng 10 năm 2004: Romania 2-1 Phần Lan (WCQ)

soi-keo-romania-vs-finland-6-6-2018-5

Dự đoán kết quả Romania Vs Finland

Romania 1 - Finland

4.7 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.